Hẹn Với Xuyến Xao Mùa Hè Năm Ấy

by 09:47

Hẹn Với Xuyến Xao Mùa Hè Năm Ấy
Tác giả: Nhiều Tác Giả
Giá bìa: 68.000đ

20 truyện ngắn trong cuốn sách là 20 câu chuyện đầy ý nghĩa về Tình yêu và Tuổi trẻ dành cho bạn. Mỗi câu chuyện đều mang thông điệp riêng, đôi khi bạn phải đọc hai lần, ba lần hoặc hơn để hiểu tầng sâu ý nghĩa mà tác giả muốn gửi gắm. Nhưng cũng có khi nó chỉ có một ý nghĩa duy nhất là...giúp bạn bật cười sảng khoái, quên đi cái nóng mùa Hè nhễ nhại hay sự mỏi mệt mà bạn vẫn phải lên Facebook để than phiền.
Cụm truyện ngắn “Quý cô Horoscope” gồm 12 truyện ngắn rất dễ thương. Horoscope thực ra chỉ là cái cớ đẩy đưa cho những câu chuyện tuyệt vời về tình yêu. Trong “Quý cô Horoscope”, tình yêu mang đủ màu sắc, từ đớn đau, nuối tiếc, đến hạnh phúc, hi vọng và chờ đợi.
Đặc biệt, cuốn Hẹn với Xuyến Xao Mùa Hè Năm Ấy sẽ là cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam thử nghiệm hình thức Bìa Sách Tùy Chọn với sự hỗ trợ của 5 họa sỹ vẽ bìa rất “được lòng” bạn đọc trẻ: Kim Duẩn, Tamypu, Thanh Hằng, Tuyệt Đỉnh Sinh Vật và Shishi Nguyễn. Trên chiếc bìa trắng này, bạn đọc sẽ lựa chọn phong cách họa sỹ mình yêu thích và tự design bìa với chất liệu có sẵn (với 5 bảng decal minh họa bìa theo 5 phong cách khác nhau bên trong cuốn sách). Hoặc bạn cũng có thể trộn lẫn để tạo ra một chiếc bìa sách theo phong cách riêng và cảm nhận của chính bạn khi đã đọc xong cuốn sách này.

Sách được chiết khấu 20% cho khách mua lẻ tại Sách Hà Nội - 245 Nguyễn Thị Minh Khai Q1

Giã Biệt Hoang Vu - Nguyễn Hàng Tình

by 15:02


Giã Biệt Hoang Vu
Tác giả: Nguyễn Hàng Tình
Giá bìa: 90.000đ

“Khi đọc, tôi thấy trong tôi núi rừng nổi giận! Tôi như bà già Ka Ơnh còm cõi thí thân trước đám “Nghệ sĩ nhiếp ảnh” đê tiện kia; như con tê giác lạc loài trong rừng Cát Lộc bị bắn hạ và già Điểu K’Giang đã khóc. Và tôi như cây cầu Dran bị triệt phá để bán sắt vụn; như những bức tượng nhà mồ, như bao của báu của bà con Tây Nguyên, và như chiêng ché nằm trong tay bọn gian thương lừa đảo. Lòng tôi như ngôi mộ giữa rừng ma bị khai quật. Cả một quá khứ mồ hôi nước mắt ùa về kêu cứu. Cả một dải Tây Nguyên hùng vĩ, trù mật đang bị móc ruột moi gan. Mẹ Tây Nguyên đang giãy chết trước bầy con mất dạy…”

Đó là tâm trạng, là nỗi đau của thi sĩ khổng Vĩnh Nguyên khi đọc ký sự Giã biệt hoang vu của nhà báo Nguyễn Hàng Tình, từng đại diện cho báo Tuổi Trẻ tại vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Ông đã sống, đã thở hơi thở của vùng đất trung du này, và đau nỗi đau của rừng núi.

Những bài kỳ sự đã được đăng trên các báo Pháp Luật TP.HCM, Văn Nghệ Trẻ, Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Chủ Nhật, Đầu Tư, Sài Gòn Tiếp Thị, Lao Động v.v…, đã đánh động và xôn xao dư luận suốt từ năm 1997 đến nay.

Từ những năm 1980 cái chết đã đụng đến thắng cảnh thác Da M’rông nằm ngay giữa lòng đô thị Bảo Lôc bằng việc ngăn một con đập ngay đỉnh thác, tích nước cho một nhà máy thủy điện, làm biệt xứ cả một miền cảm xúc lâu đời của người dân xứ B’lao.

Rồi hai mươi năm sau, tháng 5/2007 “Phương Nam đệ nhất thác” Pongour đã “chết” khi nhà máy thủy điện Đại Ninh ngăn đập chặn dòng Đa Nhim.

Mùa khô năm 2008 là câu chuyện về cánh rừng thông đỏ nguyên sinh hiếm hoi nằm ở sườn đông của núi Voi – dãy núi được hình thành từ hàng trăm triệu năm, cho chiết xuất taxol có công dụng đặc trị ung thư, đang bị hạ sát một cách tàn nhẫn.

Cuối năm 2010: con tê giác cuối cùng bị bắn hạ, Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên WWF công bố “Tê giác chính thức tuyệt chủng ở Việt Nam”. Thật đau xót. Nguyễn Hàng Tình đã tìm đến rừng Cát Lộc gặp Điểu K’Giang – người đã sống với nó, âm thầm bảo vệ nó. Cả hai âm thầm lên lại rừng Bàu Chim, lần theo từng vuông cỏ, lối xưa đọng ký ức bước chân con tê giác.

Ea Sô, khu rừng mà con bò Xám Bos Sauvalli đã được tìm thấy đã làm nức lòng giới khoa học Việt Nam và thế giới khi mà trong sự hiểu biết của họ: “Có lẽ con Bos Sauvalli đã tuyệt chủng ở phạm vi toàn cầu”. Để rồi sau đó cả nước chấn động với câu chuyện một nhóm gồm quan chức chính quyền TPHCM, doanh nhân, quân nhân, luật sư nổi tiếng ờ Daklak tổ chức săn bó Tót giải trí vào dịp áp Tết ở khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô. Rất may là hệ thống bảo vệ pháp luật của Quan Đội đã đứng ra thực thi pháp luật ở vụ án đặc biệt này, nhưng “rừng núi Ea Sô sẽ còn bị trên đe dưới búa, nổi trôi nữa”

Ngay từ trang đầu tiên, người đọc không khỏi xót xa trước tấm ảnh bà Ka Ơnh còm cõi làm “người mẫu ảnh” cho hàng chục ống kính của những kẻ tự xưng là “nghệ sĩ nhiếp ảnh” chĩa vào và không khỏi thốt lên hai từ “đê tiện”.

Sẽ không khỏi ngậm ngùi với tấm ảnh “con đường sắt nối biển với hoa tan như sương  khói”. Dân lành Đả Lạt chết sững người, chính quyền tỉnh Lâm Đồng ngậm đắng nuốt cay vì không cứu được con đường mà họ kỳ vọng cho phát triển du lịch, và những giọt nước mắt u bồn của ông Phạm Khương cho đến tận hôm nay.

Giã biệt hoang vu được ví như cuốn sách trắng của Yang, một giao ước chung thân của tác giả với rừng núi, sông suối, thân thể đất, tâm hồn người ở một Tây Nguyên ngày nay.

Sách được chiết khấu 20% cho khách mua lẻ tại Sách Hà Nội - 245 Nguyễn Thị Minh Khai Q1

Giấc mơ có mẹ - Minh Vy

by 14:44


GIẤC MƠ CÓ MẸ
Tác giả: Minh Vy.
Giá bìa: 33.000đ

Tập sách nhỏ nhắn, trình bày trang nhã giống như một món quà xinh xắn. Mà đúng là một món quà khi từng câu chuyện thấm đẫm tình mẫu tử - tình phụ tử cứ lần lượt nhẹ nhàng lướt qua.

Có những đứa bé mồ côi mẹ như Linh, gai góc để che dấu đi con người yếu đuối và nỗi nhớ quay quắt người mẹ đã mất, và kết thúc vỡ òa trong vòng tay người cha tưởng không tìm lại được và người chị gái cùng mẹ khác cha mà giờ “nó xem như mẹ” (Ngày thôi mưa)

Có đứa bé bị mẹ bỏ rơi từ thuở lọt lòng sau một lần lầm lỡ, để rồi với niềm ân hận khôn nguôi, người mẹ ấy đã từ bỏ tất cả xin vào làm trong trại trẻ mồ côi, để được thấy con mình lớn lên, đau đớn không dám thừa nhận mình là mẹ. Còn đứa bé ấy, với niềm tin mãnh liệt đã tham gia cuộc thi hát, hy vọng với những lời tha thiết “Mẹ giờ này ở chốn nao, con đang mong nhớ về mẹ. Mẹ ở phương trời xa xôi, hay sao sáng trên bầu trời, mẹ dịu hiền về với con nhé, con nhớ mẹ…” người mẹ sẽ tìm thấy mình. (Giấc mơ có mẹ)

Và những đứa con lầm lỡ như Quyên, chìm đắm trong ánh hào quang và đam mê tiền bạc dần rời xa mái ấm gia đình để đến khi “rời trại giam, bước chân vô hướng, cô không dàm về, nhưng dáng người mẹ hiền đang đứng tựa cửa đợi khiến cô có đủ dũng cảm để quay về” bởi lòng mẹ luôn bao dung, luôn là bờ bến an toàn cho đứa con dù nó có lỗi lầm. (Hoa hồng của mẹ)

Tình mẫu tử xưa nay luôn là đề tài bất tận cho thi ca, nhưng có một thứ tình cảm cũng không kém cao quý và thiêng liêng, ấy là tình cảm cha dành cho con gái, nhất là khi người cha ấy đóng luôn vai trò làm mẹ. “Cảm ơn cuộc sống đã cho mỗi người một người cha để biết mình được yêu thương và che chở” (Ba và con gái).

Có ai không xúc động, yêu cha mình hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn vì vẫn còn được trong vòng tay cha khi nghe câu trả lời của người nông dân với gã phú hộ: “Thưa ông, tôi làm cha ông để tôi đem cả đời tôi bao bọc cho ông, tôi đem cả sinh mạng tôi dậng hiến cho ông, tôi đem cả tài sản của tôi để trao cho ông, tất cả những gì thuộc về tôi, đều là của ông”(Gã điên và Người cha)

Là một tác giả trẻ với nhiều truyện ngắn đăng trên các báo và tạp chí như: Áo Trắng, Tài Hoa Trẻ, Tiếp Thị & Gia Đình, Thế Giới Văn Hóa, SGGP Thứ 7, Thế Giới Mới, Giác Ngộ, Mẹ Yêu Bé…, tuyển tập truyện ngắn Giấc Mơ Có Mẹ như món quà nhân mùa Vu Lan mà Minh Vy gửi đến những người làm con để thấu hiểu tình yêu thương đến vô tận của cha mẹ, và để cảm nhận mình đang hạnh phúc, cái hạnh phúc bình dị trong vòng tay cha mẹ.

Sách được chiết khấu 20% cho khách mua lẻ tại Sách Hà Nội - 245 Nguyễn Thị Minh Khai Q1
by 14:37



 KHẢI HUYỀN MUỘN
Tác Giả: Nguyễn Việt Hà 
Giá bìa: 85.000đ

Khải huyền muộn, cuốn tiểu thuyết thứ hai của Nguyễn Việt Hà, là một tham vọng về cấu trúc tiểu thuyết, nghệ thuật kể, điểm nhìn trần thuật và nhân vật chính là một cuốn tiểu thuyết…

Tác phẩm mở đầu bằng câu chuyện của một nhân vật nữ xưng tôi, là một cựu á hậu và là nguyên mẫu cho nhân vật Cẩm My trong cuốn tiểu thuyết dang dở của nhà văn. Chương đầu của cuốn tiểu thuyết xây dựng nên những mối quan hệ phức tạp trong thế giới người mẫu, thế giới quan chức... qua lời kể của Cẩm My và những chi tiết trong cuộc tình của cô và Vũ. Trên bề mặt những trang viết tưởng chừng chỉ đơn thuần tái tạo hiện thực đời sống hào nhoáng của những con người có nhan sắc, có tài năng và địa vị trong xã hội, Nguyễn Việt Hà hé lộ những khám phá về công việc sáng tạo của nhà văn thông qua mối quan hệ giữa người sáng tạo với nguyên mẫu.

Nội dung cuốn tiểu thuyết về Cẩm My và câu chuyện đi tìm nhân vật của nhà văn lồng vào nhau, có thể xem như một dấu hiệu của nghệ thuật cấu trúc truyện lồng trong truyện, hư cấu lồng vào hư cấu. Bên cạnh đó, điểm nhìn trần thuật của tác phẩm không cố định ở một nhân vật mà liên tục thay đổi từ ngôi thứ nhất sang ngôi thứ 3. Bên cạnh câu chuyện có tính bề nổi của thế giới người mẫu hào nhoáng, tác giả dẫn dắt người đọc vào thế giới của các nhà văn và công việc sáng tác phức tạp, giữa thực tài và tham vọng hão huyền: "Là nhà văn thì phải viết cho dù nổi tiếng hay không nổi tiếng. Nhưng có tí tẹo danh mọn thì thật khắc nghiệt, cảm thấy khó viết hơn. Hoàn toàn không hẳn là hết vốn sống hay cạn kiến thức. Có nhiều lý do dung tục lắm. Thường thì cả đời một người viết, luôn luôn bị bôi. Người này bôi cho tý son, người kia bôi cho tý mực...".
Thực ra, nhân vật nhà văn và công việc sáng tạo xuất hiện trong sáng tác của Nguyễn Việt Hà trong Khải huyền muộn đã có khởi nguồn từ Cơ hội của Chúa và những truyện ngắn trước đó. Mượn câu chuyện sáng tác của nhà văn Bạch, nhân vật này của Nguyễn Việt Hà chính là nơi diễn ra những phát ngôn về thiên chức nhà văn của tác giả. Nó phức tạp và đòi hỏi độc giả tư duy sâu hơn, và cũng hứa hẹn nhiều phiêu lưu hơn vào thế giới tâm hồn nhà văn.

Sách được chiết khấu 20% cho khách mua lẻ tại Sách Hà Nội - 245 Nguyễn Thị Minh Khai Q1
by 14:35


ĐÀN BÀ UỐNG RƯỢU 
Tác Giả: Nguyễn Việt Hà 
Giá bìa: 80.000đ

Nguyễn Việt Hà có khả năng nhìn mọi việc ở khía cạnh tréo ngoe và ngược đời của chúng, từ chuyện phụ nữ rắp tâm tranh đoạt lấy quyền cầm cương từ việc uống rượu đến lựa chọn tình yêu cho mình, đến chuyện những người đàn ông vật lộn với việc khẳng định tư cách nam nhi trong một xã hội đô thị đang làm mờ nhòe đi mất những cá tính.
Vẫn sử dụng thế mạnh của lối viết hài hước sâu cay, tung tẩy đi từ Đồng Xuân qua chợ Hôm xuống chợ Đuổi, những địa danh buôn bán nổi tiếng của Hà Nội,Đàn bà uống rượu cũng dành đất ưu ái cho những khoảng lịch lãm của người có học, trân trọng kiến thức và sĩ khí truyền đời. Cái nhìn của Nguyễn Việt Hà về một Hà Nội hư hao nền nếp chứa đựng những tiếc nuối pha khinh bạc. Có thể gọi đó là đanh đá, nhưng cũng có thể gọi đó là nỗi lòng ưu thời mẫn thế mang dáng vẻ đương đại. Dù có lật giở nhiều những dẫn dụ điển cố xưa, tạp văn của Nguyễn Việt Hà trong tập Đàn bà uống rượu vẫn nóng hổi chuyện phố xá, với cái duyên hóm hỉnh không phải ai cũng có được. Ngay cả viết về những câu chuyện tưởng chừng xa xăm mộng mị như nhạc Trịnh Công Sơn qua tiếng hát Khánh Ly, tác giả vẫn rưng rưng niềm xúc cảm pha lẫn sự hóm hỉnh đáng yêu, không sa đà tán tụng du dương.
Trung thành với số lượng 62 bài ứng với số năm sinh, tập tạp vănĐàn bà uống rượu của gã “cao bồi già Hà Nội” này định danh một chân dung thời cuộc, với cái cười giòn giã ngay đấy nhưng để lại những dư vị thâm hậu, khiến cho từ già đến trẻ đều phải hồi hộp mà đọc từ đầu đến cuối. Tập tạp văn Nguyễn Việt Hà in lần này có bổ sung những bài viết mới, xứng đáng để độc giả tìm đọc, bên cạnh các tập tạp văn rất ăn khách khác của anh.

Sách được chiết khấu 20% cho khách mua lẻ tại Sách Hà Nội - 245 Nguyễn Thị Minh Khai Q1

Quuyền Sư - Trần Việt Trung

by 14:33



QUYỀN SƯ
Tác Giả: Trần Việt Trung 
Giá bìa: 90.000đ

Quyền Sư là một tác phẩm văn học phi hư cấu viết về các nhân vật là huyền thoại một thời trong giới võ thuật Việt Nam. Đặc biệt hơn, những nhân vật này đều là những tôn sư của môn võ được gọi làVịnh Xuân quyền, vốn nổi danh vì “Vịnh Xuân quyền truyền cho ít người, người giỏi lại không nhiều… Đây là một phái võ có lối đánh hư hư, thực thực, không lộ rõ tấn mã, là loại quyền trên quyền.”, “một môn võ không tấn, không mã, tay như nhung như bông…”.

Tác giả cũng là một võ sư, nên cuốn sách có được một bố cục gọn, một tiết tấu độc đáo, cuồn cuộn sự kiện nhưng vẫn sâu hút tình cảm. Là tình người với nhau, tình thầy trò, đạo nghĩa trong đời.

“Hiếm cuốn sách nào lại có kiểu cuốn hút lạ lùng đến vậy. Đọc về võ nhưng thấy hiện ra những trang văn lấp lánh dù người viết dường như không hề dụng công… Một cuốn sách về võ thuật, về tình người, về ứng nhân thế xử, về đạo, về đời… và cao hơn cả là nhân cách của những con người bình dị một cách vĩ đại. Người không biết võ không học võ vẫn có thể thu lượm được nhiều điều từ QUYỀN SƯ. Suy cho cùng, gốc của Võ là Văn mà Văn thì còn gì khác ngoài chữ Người. Một chữ Người viết hoa. Cảm ơn tác giả đã có những trang viết thật đẹp, thật cảm động về đạo thầy trò, nghĩa huynh đệ.” - Nhà văn, nhà biên kịch Phạm Ngọc Tiến

Sách được chiết khấu 20% cho khách mua lẻ tại Sách Hà Nội - 245 Nguyễn Thị Minh Khai Q1

Cách Tân - Innovation

by 14:28


Cách Tân

5 phương thức thiết yếu giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển trước khủng hoảng toàn cầu

Tác giả: Curtis R. Carlson - William W. Wilmot
Dịch giả: Lê Anh - Nguyên Chính - Minh Luân

Nếu bạn có thể cách tân thì cơ hội là vô hạn. Cách tân có thể dẫn bạn đến thịnh vượng và một cuộc sống có chất lượng cao hơn. Đó là cơ sở của việc gia tăng năng suất, của khả năng cạnh tranh và quốc gia thịnh vượng. Những vấn đề chính của thời đại chúng ta – đói nghèo, sức khỏe, và môi trường – chỉ có thể được giải quyết thông qua việc tập hợp lại tất cả khả năng cách tân của chúng ta. Nhưng một năng lực cách tân nhanh chóng chỉ có thể đạt được nếu chúng ta nhận biết và phát triển những gì phong phú đang ở trước chúng ta.

Là CEO of SRI International, Carlson có cơ hội tham khảo hàng trăm tổ chức cách thức để công ty trở nên hiệu quả hơn và thu được lợi nhuận nhiều hơn. Ông chưng cất kinh nghiệm đó thành luận thuyết thấu đáo về quy trình cách tân. Cuốn sách trích dẫn rất nhiều những ví dụ về ý tưởng cách tân đã kết thành trái ngọt, từ Thomas Edison tới Steve Jobs. Nó phác thảo ra quá trình đi tới quyết định then chốt – 5 Phương thức Cánh tân – đòi hỏi suy nghĩ một cách sáng tạo cùng với những công cụ định lượng cần thiết để trở thành một nhà cách tân.

Các tác giả cuốn sách chỉ ra: Cách tân không chỉ là việc sáng chế ra một cái gì đó mới mẻ thông minh hơn. Cách tân còn là sự thành công khi sáng tạo và đưa ra thị trường một sản phẩm mới hoặc một sản phẩm được cải tiến hay là một dịch vụ. Nói một cách khác, cách tân là một quá trình chuyển hướng từ một ý tưởng trở thành một giá trị cho khách hàng và mang lại kết quả cho doanh nghiệp bằng những lợi nhuận có thể minh chứng được. Cách tân có thể tăng lên dần dần (một món đồ chơi mới của trẻ con) hoặc chuyển hóa (sự phát triển của máy chụp ảnh lấy ngay). Trong các trường hợp đó, những cách tân đem lại những giá trị mới cho khách hàng trên thị trường.

Dù vậy, những gì chúng ta thường thấy là mọi người bối rối vì không biết cách tân thực chất là gì và nó được hoàn thành bằng cách nào? Thay vì tập trung vào việc sáng tạo ra giá trị mới cho khách hàng, chúng ta thường thấy lãnh đạo của các tổ chức cố gắng khuyến khích “sáng tạo” với hi vọng sẽ đạt được thành công to lớn hơn. Đôi khi họ có cả những đội ngũ khá đông chuyên làm công việc cải tiến những gì được tạo ra  trong doanh nghiệp. Nhưng vấn đề thực sự là, “Sáng tạo cho cái gì?” Chỉ tập trung vào sự sáng tạo không thôi có thể dẫn đến việc sử dụng không đúng nguồn lực và phản tác dụng. Ví dụ, mọi người thường khăng khăng rằng các tổ chức mang tính sáng tạo không thể nào bị áp đặt kỷ luật lên quá trình sáng tạo của họ được. Chính các cá nhân, đội nhóm và tổ chức có khả năng sáng tạo nhất thực ra lại cực kỳ có kỷ luật. Nhưng đó là một dạng kỷ luật đặc biệt – kỷ luật này góp phần giải phóng và trợ giúp cho việc phát triển những cách tâ nquan trọng một cách đầy sáng tạo.

Căn cứ vào số lượng các nỗ lực bị đặt sai chỗ mà chúng ta nhận thấy trong các tổ chức, chúng ta sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên về tỉ lệ thất bại cao của nhiều sản phẩm và sự rút ngắn trong vòng đời của nhiều công ty. Nhưng chính những thất bại này lại chỉ ra một yêu cầu cấp bách: ngay cả một cải tiến nhỏ trong khả năng cách tân của chúng ta cũng có thể tạo ra một tác động to lớn. Và không giống như việc khai thác các tài nguyên thiên nhiên, khi nói tới cách tân thì sự tăng trưởng sẽ không còn bị giới hạn nữa.

Năng lực cách tân của hầu hết các doanh nghiệp đều có thể được cải thiện đáng kể, nếu không nói là có thể cải thiện hoàn toàn nhờ cách tân. Các doanh nghiệp thất bại không phải bởi vì công nghệ, nguồn lực hay vì những lý do khác. Họ thất bại chủ yếu là vì khách hàng không muốn họ nữa: doanh nghiệp không hiểu được nhu cầu khách hàng. Một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ tạo ra giá trị khách hàng tốt hơn. Một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm và có các công cụ và ngôn ngữ chung để tìm hiểu giá trị khách hàng thì càng tạo ra giá trị khách hàng tốt hơn nữa. Một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm, có các công cụ và ngôn ngữ chung để tìm hiểu giá trị khách hàng và có một quy trình có hệ thống để tạo ra giá trị sẽ là doanh nghiệp tạo ra giá trị khách hàng tốt nhất. Năm Phương thức Cách tân mô tả cách làm thế nào để bạn có thể đạt được trạng thái năng suất cao hơn này trong nhóm và doanh nghiệp của bạn.

Với việc nổi lên của Trung Quốc và Ấn Độ như những cường quốc kinh tế thì khả năng cách tân đang trở thành vấn đề mang tính sống còn cho hầu hết các công ty và trở thành vấn đề mang tính cạnh tranh cho hầu hết các quốc gia. Sự phát triển kinh tế của nhiều quốc gia – như Nhật Bản, Pháp, và Đức – đã bị đình trệ trong suốt thập niên vừa qua. Thêm vào đó, có rất ít công ty thể hiện khả năng cách tân một cách có hệ thống. Những cá nhân có kỹ năng cách tân cần thiết để làm chủ được nghề nghiệp của mình và tạo ra ảnh hưởng trong thế giới siêu cạnh tranh của chúng ta thậm chí còn ít hơn nữa.

Giai đoạn này là một trong những thời điểm có nhiều cơ hội và thú vị nhất trong lịch sử. Và nó cũng chứa đầy những thay đổi và xáo trộn. 5 Phương thức Cách tân sẽ giúp bạn, nhóm của bạn, doanh nghiệp của bạn, và trên hết là quốc gia của bạn phát triển thịnh vượng trong giai đoạn đặc biệt này. Nó sẽ cho bạn một chiến lược và một kế hoạch để làm  sao nắm vững được sự cách tân và tiến lên phía trước một cách chủ động trong thế giới dư dả của chúng ta.

Sách được chiết khấu 20% cho khách mua lẻ tại Sách Hà Nội - 245 Nguyễn Thị Minh Khai Q1
Được tạo bởi Blogger.